Ba bài học từ Nintendo dành cho các nhà thiết kế ứng dụng Game hóa
Tìm hiểu những bài học đáng ngạc nhiên mà các trò chơi NES cổ điển như Super Mario Bros., Tetris và Contra dạy cho những nhà thiết kế ứng dụng tương lai
Bài học 1: Dạy về sản phẩm thông qua việc sử dụng sản phẩm
Super Mario Bros mở đầu với World 1-1. Shigeru Miyamoto - nhà thiết kế trò chơi huyền thoại - đã giải thích mục tiêu của World 1-1 là “giúp người chơi hiểu Mario là trò chơi như thế nào.” Cấp độ này được coi là một biểu tượng của thế giới trò chơi cổ điển khi giải thích được cách trò chơi hoạt độ…
Keep reading with a 7-day free trial
Subscribe to Blog Game hóa to keep reading this post and get 7 days of free access to the full post archives.