[in] Game Design

Những thông tin & insight quan trọng xoay quanh thiết kế Game nói chung và phát triển Game blockchain nói riêng.

Cách Splinterlands chấp nhận những hạn chế để tạo ra một đường lối thiết kế mới trong thể loại trò chơi Blockchain.
Chơi và kiếm tiền (play-and-earn) là một mô hình kiếm tiền đầy hứa hẹn, có khả năng kết hợp hài hòa động lực của nhà phát triển, người chơi và nhà đầu…
Bạn cần cẩn trọng trong việc lập kế hoạch điều chỉnh kỹ năng nhân vật, bởi việc điều chỉnh này có khả năng ảnh hưởng đến hệ thống nhân vật nói chung và…
Các tựa game nhập vai chính thống ngày nay thường bỏ qua khá nhiều kĩ thuật, trong khi chính những kĩ thuật đó sẽ giúp hệ thống chiến đấu theo lượt trở…
and
Chia sẻ từ đội ngũ phát triển tựa game indie Slay the Spire tại GDC 2019 về cách họ tận dụng cộng đồng để phát triển sản phẩm.